Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Tiểu cảnh sân vườn biệt thự

Tiểu cảnh sân vườn biệt thự

Nói đến tiểu cảnh sân vườn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một phong cảnh sơn thủy có nước có núi non, cây cảnh, không còn là điều khó khăn nữa hiện nay bạn đã có thể tự tạo cho mình một tiểu cảnh xinh xắn ngay tại khuôn viên nhà mình.
Tiểu cảnh có nhiều dạng nếu bạn không biết áp dụng hay bày trí đúng cách thì sẽ phản đi tác dụng trước đó làm cho khu vườn mất đi sạch sẽ và gọn ghẽ, chúng ta phải biết kết hợp làm sao để cho gia chủ nhìn ngắm cảm thấy thoải mái mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc hay vệ sinh. Vì vậy các bạn nên tìm đến chúng tôi hoặc những chuyên gia để tư vấn cho mình một sản phẩm phù hợp.
Bạn cũng có thể đưa ra ý tưởng của mình chúng tôi sẽ thiết kế một tác phẩm phù hợp với sở thích của bạn, chúng ta cũng có thể kết hợp đài phun nước với hòn non bộ vào tiểu cảnh cho sân vườnthêm sinh động, Bạn cũng có thể mang cả không gian ấy vào ngôi nhà bằng cách sử dụng gầm cầu thang làm tiểu cảnh cầu thangcho ngôi nhà thêm sinh động và tạo ra sự thư giãn cho gia chủ.

Mẫu tiểu cảnh sân vườn

Sự kết hợp giữa cây cối, hồ nước và những bậc thang làm cho một không gian thiên nhiên hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo ra một phong cảnh bồng lai có núi, thác, suối, sinh vật sống làm cho tác phẩm thêm phong phú và sinh động hơn
Hình ảnh: Mẫu tiểu cảnh biệt thự
Bạn nên chọn cây nhỏ hoặc vừa để làm cho hài hòa với phong cảnh và cả diện tích ngôi nhà, chúng ta cũng nên trang trí thêm những hình tượng bằng sứ như nhà cửa, động vật và người để tăng thêm phần thẩm mỹ.
Hình ảnh: Tiểu cảnh sân vườn đẹp
Đừng ngần ngại hãy liên hệ với chung tôi để được tư vấn và giá cả hợp lý nhất
Công ty TNHH sân vườn Lâm sơn garden
 chuyên thiết kế tiểu cảnh sân vườn mang không gian xanh mát mẻ vào ngôi nhà của bạn
Điện thoại: 093 333 1636 - 08. 627 99001
Địa chỉ: 588A Lê Trọng Tấn,Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét