Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Tiểu cảnh sân vườn mini

Tiểu cảnh sân vườn mini

Trong một không gian sống hiện đại, nhu cầu có một khu vườn xinh xắn ngày càng cao để đem đến cho chúng ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tùy vào sở thích của từng người mà chúng ta tự chọn cho mình một tác phẩm phù hợp với sở thích và diện tích nhà.
Tiểu cảnh sân vườn là một tác phẩm mà ai cũng mong muốn để tô vẻ cho ngôi nhà của mình, chúng ta có thể sử dụng những đài phun nước và những hòn non bộ để đem lại một tác phẩm hoàn hảo đầy chất nghệ thuật cho tiểu cảnh của mình.
Nước là một yếu tố rất quan trọng trong khu vườn, nước tạo cảm giác mát mẻ, sinh sôi giúp điều hòa khí hậu. Nếu bạn lo sợ sự ẩm thấp thì bạn hãy chọn cho mình một sản phẩm tiểu cảnh cầu thangcũng góp phần tạo sự thẩm mỹ hài hòa mà không tốn nhiều diện tích nhà bạn nhưng vẫn mang được hiệu ứng thẩm mỹ.

Đặc điểm tiểu cảnh sân vườn

Tùy vào diện tích sân vườn và sở thích của gia chủ để chọn cách bố trí tác phẩm cho phù hợp, chúng tôi thường kết hợp mặt nước tĩnh lặng với non bộ và các cây cảnh, bên dưới có những chú cá bơi lượn tạo ra sự hài hòa trong tĩnh có động, giúp cho gia chủ có cảm giác yên bình khi chiêm ngưỡng.
Hình ảnh: Tiểu cảnh kết hợp đài phun nước

Với không gian nhỏ hẹp chúng ta nên sử dụng các tác phẩm như khu vườn mini, thác nước mini được chảy ra từ các khối đá được đục thủ công điêu luyện mang một yếu tố thẩm mỹ, giải trí, thư giãn cho gia chủ.
Hình ảnh: Mẫu tiểu cảnh mini
Đừng ngần ngại hãy liên hệ với chung tôi để được tư vấn và giá cả hợp lý nhất
Công ty TNHH sân vườn Lâm sơn garden
 chuyên thiết kế tiểu cảnh sân vườn mang không gian xanh mát mẻ vào ngôi nhà của bạn
Điện thoại: 093 333 1636 - 08. 627 99001
Địa chỉ: 588A Lê Trọng Tấn,Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét