Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn

Tiểu cảnh sân vườn

Môi trường đang ngày càng ô nhiễm trầm trọng, không khí ở đô thị ngày càng mất đi vẻ thiên nhiên, trong chúng ta ai cũng luôn mong muốn đưa một tiểu cảnh mát mẻ, trong lành vào ngay tại căn hộ của chính mình. Tuy nhiên tiểu cảnh sân vườn cũng có nhiều dạng nếu chọn lựa không tốt chúng ta sẽ vô tình làm mất đi tác dụng thẩm mỹ của tác phẩm.
Công ty Lâm Sơn Garden luôn cho ra đời những sản phẩm tốt nhất và đầy sự tâm quyết. chúng tôi luôn mong muốn đem đến tiểu cảnhđẹp giúp cho gia chủ cảm thấy không gian thiên nhiên thư thái dễ chịu ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình. Bên cạnh đó chúng tôi cũng có cung cấp những sản phẩm hòn non bộ và đài phun nướctô vẻ thêm cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng. Bạn cũng có thể tận dụng tiểu cảnh cầu thang để làm đẹp thêm cho ngôi nhà mà không sợ mất đi nhiều diện tích.

Đặc điểm Tiểu cảnh

Tác phẩm phải phù hợp về ánh sáng, kết cấu sinh hoạt của ngôi nhà, cần tạo ra cách thức làm tiểu cảnh phù hợp và riêng biệt. Tùy vào sở thích của mỗi người mà mỗi gia chủ có thể sáng tạo cho khu vườn của mình thêm phong phú và sinh động.
Hình ảnh: Mẫu tiểu cảnh sân vườn
Chúng tôi thường sử dụng những vật liệu đơn giản như sỏi đá, cây cảnh và những vật trang trí nhẹ nhàng giúp cho bạn có thể dễ dàng vệ sinh khu vườn nhỏ của mình mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc nhưng vẫn đạt hiệu quả thẩm mỹ rất cao.

Hình ảnh: Thiết kế tiểu cảnh sân vườn
Hãy Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá cả hợp lý nhất
CÔNG TY TNHH SÂN VƯỜN LÂM SƠN GARDEN
Địa chỉ: 588A Lê Trọng Tấn,Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 093 333 1636 - 08. 627 99001
Email: lamsongarden@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét