Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Tiểu cảnh sân vườn đẹp nhất

Tiểu cảnh sân vườn đẹp nhất

Hiện nay tiểu cảnh sân vườn đã đa dạng hơn về kiểu dáng và cách bài trí để bạn có thể dễ dàng lựa chọn một tác phẩm phù hợp với khuôn viên tiểu cảnh nhà mình.
Tiểu cảnh sân vườn gồm có tiểu cảnh đá được trang trí bằng cách phối hợp với những hòn non bộ khô, những núi đá nhân tạo và những cây cảnh thiên nhiên, Ngoài ra còn có tiểu cảnh thác nước được kết hợp với những vòi phun nước ngầm của đài phun nướctạo ra một tác phẩm hùng vĩ đầy sáng tạo. Bên cạnh việc dùng để trang trí thì tác phẩm còn có tác dụng thư giãn tạo một môi trường sống sinh động cho con người hòa hợp với thiên nhiên.
Công ty TNHH sân vườn Lâm Sơn Garden luôn mong muốn mang đến không gian thiên nhiên thoáng mát đầy thích thú cho khuôn viên nhà bạn. Nếu diện tích ngôi nhà hơi chật hẹp bạn vẫn có thể bố trí một tác phẩm cho mình bằng cách tận dụng không gian gầm cầu thang để tạo một tiểu cảnh cầu thang làm cho ngôi nhà mình thêm phần sang trọng mà không mất nhiều diện tích.

Mẫu Tiểu cảnh sân vườn

Tiểu cảnh đá là một lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn, được bố trí chủ yếu bằng cách dùng đá cảnh của những hòn non bộ để lấp chỗ khiếm khuyết và được xen kẽ cùng cây bụi, cây thâm mềm sẽ tạo cho ta một tác phẩm hoàn hảo hơn. Tùy vào diện tích của từng không gian kiến trúc và sự sáng tạo của bạn để tạo một tác phẩm đẹp mắt.
Hình ảnh: Tiểu cảnh đá

Bên cạnh đó còn có tiểu cảnh thác nước cho sân vườn được sử dụng khá nhiều ở các khuôn viên biệt thự, nước mang đến bình an và thịnh vượng, nó còn mang theo sự tươi mát cho khu vườn và tiếng róc rách của nước khiến ta bình an hơn. Để khoảng trống tối tăm dưới chân cầu thang không còn là nổi lo của bạn nữa chúng tôi đã cho ra đời nhiều mẫu tiểu cảnh phù hợp với không gian nhà và tạo sự hài hòa cho khu vườn xinh của bạn.
Hình ảnh: Tiểu cảnh thác nước

Đừng ngần ngại hãy liên hệ với chung tôi để được tư vấn và giá cả hợp lý nhất
Công ty TNHH sân vườn Lâm sơn garden 
chuyên thiết kế tiểu cảnh sân vườn mang không gian xanh mát mẻ vào ngôi nhà của bạn
Điện thoại: 093 333 1636 - 08. 627 99001
Địa chỉ: 588A Lê Trọng Tấn,Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét